Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương: Tập huấn về Luật Bảo hiểm xã hội và các văn bản hướng dẫn thi hành cho doanh nghiệp

Cập nhật: 30-06-2017 | 09:12:35

 Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương vừa tổ chức tập huấn về Luật Bảo hiểm xã hội và các văn bản hướng dẫn thi hành cho hơn 100 doanh nghiệp với 210 nhân sự đăng ký và tham dự (ảnh).

Tại buổi tập huấn, ông Nguyễn Tất Năm, thạc sĩ luật - Trưởng phòng Tiền lương - Tiền công, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.Hồ Chí Minh đã chia sẻ với những người làm công tác nhân sự trên địa bàn tỉnh Bình Dương về các chuyên đề: Luật số mới 58/2014/QH2013 về bảo hiểm xã hội bắt buộc và tự nguyện, Thông tư số 23/2015/TT-BLĐTBXH và Thông tư 47/2015/TT-BLĐTBXH về tiền lương, Thông tư 17/2015/TT-BLĐTBXH hướng dẫn về việc xây dựng thang lương, bảng lương, phụ cấp lương. Qua nội dung tập huấn, ngoài cập nhật thông tin chính sách mới, các doanh nghiệp đã cùng nhau trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện; đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn, giúp nhau tháo gỡ những vướng mắc cũng như cùng trau dồi thêm những kiến thức chuyên môn.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên