Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương: Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh

Cập nhật: 05-03-2018 | 08:25:02

 Với mục tiêu hướng nghiệp, cung cấp định hướng nghề nghiệp: Chọn đúng ngành, đúng nghề khi thi đại học, thông tin về việc làm các chương trình du học và xuất khẩu lao động cho học sinh, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương vừa phối hợp cùng trường THPT Nguyễn Huệ (huyện Phú Giáo) tổ chức tư vấn, hướng nghiệp trực tiếp cho các em học sinh cuối cấp tại trường.

Tại buổi tư vấn, đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương cung cấp cho các em học sinh những thông tin về nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, giúp các em học sinh định hình được hướng đi trong tương lai. Qua trao đổi, các em học sinh hiểu được chọn ngành, chọn nghề như thế nào là phù hợp để tránh tình trạng thất nghiệp sau khi ra trường. Bên cạnh đó, các em cũng được cung cấp thêm những thông tin về các chương trình xuất khẩu lao động và du học sang các nước trên thế giới. Điều này giúp các em học sinh có thêm lựa chọn sau khi tốt nghiệp THPT, có nhiều hướng đi cho tương lai của mình.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X