Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh: Tập huấn những điểm mới của Bộ luật Lao động sửa đổi

Cập nhật: 04-06-2020 | 05:28:55

 Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh vừa tổ chức lớp tập huấn: “Một số nội dung về pháp luật lao động mà doanh nghiệp cần hiểu và áp dụng chính xác; những điểm mới của Bộ luật Lao động sửa đổi, có hiệu lực từ ngày 1-1-2021”. Có 120 doanh nghiệp tham gia với số lượng nhân sự tham sự là 230 người.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được triển khai một số nội dung quan trọng của pháp luật lao động, doanh nghiệp cần hiểu và áp dụng chính xác về tiền lương, hướng dẫn chính sách tiền lương năm 2020, hợp đồng lao động. Những điểm mới của Bộ luật Lao động sửa đổi, có hiệu lực từ ngày 1-1-2021… Lớp tập huấn nhằm giúp các đơn vị sử dụng lao động trên địa bàn tỉnh nắm bắt một số nội dung quan trọng của pháp luật lao động mà doanh nghiệp cần hiểu và áp dụng chính xác.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên