Trung tâm điện máy – nội thất Thiên Hòa sẽ tuyển dụng hơn 600 cán bộ, nhân viên tại Bình Dương

Cập nhật: 12-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (12-5), tại Trung tâm thương mại Thiên Hòa Plaza (333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương), ngày hội tuyển dụng “Thiên Hòa chắp cánh ước mơ nghề nghiệp” chính thức khai mạc nhằm cung cấp những thông tin bổ ích về chương trình tuyển dụng cũng như giới thiệu các cơ hội và môi trường làm việc hấp dẫn dành cho các bạn trẻ tại Bình Dương.

Phỏng vấn tại ngày hội tuyển dụng “Thiên Hòa chắp cánh ước mơ nghề nghiệp”

Giám đốc nhân sự hệ thống Trung tâm điện máy, nội thất Thiên Hòa Nguyễn Văn Hiếu cho biết: Ngày hội tuyển dụng tại Bình Dương sẽ thu hút 10.000 ứng viên tiềm năng tham gia và dự kiến sẽ tuyển dụng hơn 600 cán bộ từ cấp nhân viên đến nhân sự cấp cao để phục vụ cho định hướng phát triển  dự án Thiên Hòa Plaza Bình Dương. Cũng theo ông Hiếu, những chức danh mà Thiên Hòa tuyển dụng trong đợt này bao gồm: Giám đốc, phó giám đốc, kế toán trưởng, quản lý tòa nhà, quản lý bán hàng, trưởng, phó bộ phận điều phối giao nhận… Ứng viên cần có sức khỏe tốt, năng động, nhiệt tình và Thiên Hòa sẽ ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

Là một trong những hệ thống trung tâm điện máy- nội thất lớn nhất Việt Nam, với định hướng mở rộng và phát triển thành một tập đoàn kinh doanh bán lẻ lớn nhất Việt Nam và khu vực, ngày hội tuyển dụng “Thiên Hòa chắp cánh ước mơ nghề nghiệp” là cơ hội lớn để các bạn trẻ tài năng có thể tìm kiếm ngay cho bản thân một công việc ổn định, mức lương tương xứng và những cơ hội thăng tiến trong một môi trường làm việc năng động.

VĂN SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên