Trung tâm điện máy Trung Thảo: Trao quà tết cho hộ nghèo

Cập nhật: 17-01-2020 | 08:34:42

 Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (NKT-TMC&BNN) tỉnh vừa phối hợp Trung tâm điện máy Trung Thảo tổ chức trao tặng 100 phần quà tết (tiền mặt) cho NKT-TMC&BNN ở phường An Thạnh và xã An Sơn (TX.Thuận An). Tổng trị giá 40 triệu đồng do Trung tâm điện máy Trung Thảo ủng hộ (ảnh).

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, nhân dịp này, Trung tâm điện máy Trung Thảo đã ủng hộ 50 triệu đồng xây dựng và bàn giao 1 căn nhà tình thương cho hộ nghèo khuyết tật ở xã An Linh (huyện Phú Giáo). “Sống trên quê hương Bình Dương anh hùng, phát huy truyền thống chia ngọt sẻbùi “ăn quảnhớngười trồng cây”, những việc làm của tôi xuất phát từ cái tâm mong muốn được giúp đỡ những người bất hạnh, người già neo đơn, trẻ em mồ côi… để vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống”, bà Nguyễn Thị Giùm, Chủ doanh nghiệp điện máy Trung Thảo chia sẻ.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên