Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Giáo dục nghề nghiệp TP.Thuận An: Khai giảng năm học mới

Cập nhật: 11-09-2020 | 14:08:16

(BDO) Sáng 11-9, Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Giáo dục nghề nghiệp TP.Thuận An đã tổ chức khai giảng năm học mới 2020-2021.


Lãnh đạo UBND TP.Thuận An và Hội Khuyến học thành phố khen thưởng Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Giáo dục nghề nghiệp thành phố và em Trịnh Hoài Nam (thủ khoa tốt nghiệp THPT)

Năm học 2019- 2020, với sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học của đội ngũ nhà giáo, đặc biệt là ý thức vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức, tác phong, vượt qua khó khăn của các học viên, trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Cụ thể, trung tâm có 177/178 học viên đậu tốt nghiệp THPT (đạt 99,44%); có 1 học viên là thủ khoa tốt nghiệp THPT; điểm bình quân các môn thi tốt nghiệp THPT xếp hạng cao nhất khối trung tâm giáo dục thường xuyên trong tỉnh.

Dịp này, UBND TP.Thuận An, Hội Khuyến học của thành phố và các nhà hảo tâm đã khen thưởng và trao học bổng cho trung tâm và 41 lượt học viên  có thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua.

Tin, ảnh:  MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X