Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh: Đáp ứng nhu cầu lao động cho doanh nghiệp

Cập nhật: 22-10-2013 | 00:00:00
Để đáp ứng nhu cầu tìm người lao động của nhiều doanh nghiệp, cũng như nhu cầu tìm việc của đại đa số người trong độ tuổi lao động, Phòng Thông tin thị trường lao động, thuộc Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh đã đưa vào vận hành sàn giao dịch trực tuyến từ năm 2010 với 2 địa chỉ là www. binhduongworks.com và www. vieclambinhduong.vn.

Trên 2 website này đều có thông tin các nhu cầu doanh nghiệp tuyển dụng, qua đó, người lao động và nhà tuyển dụng có thể giao dịch trực tiếp qua các tiện ích của sàn giao dịch trực tuyến nhằm trả lời, tư vấn trực tuyến việc làm, nhu cầu lao động cũng như các thông tin kiến thức pháp luật vềlao động, việc làm, bảo hiểm thất nghiệp. Trung bình mỗi tháng, sốlượng người truy cập trên 100.000 người, số người online lúc cao điểm lên hơn 1.500, lượng tin tuyển dụng hàng ngày là hơn 50 tin với nhu cầu tuyển dụng là 700 lao động.

T.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên