Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh: Tích cực hỗ trợ doanh nghiệp tuyển dụng lao động dịp tết

Cập nhật: 04-11-2015 | 09:30:20

Theo Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh, nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp dịp cuối năm tiếp tục ở mức cao, chủ yếu phục vụ sản xuất các đơn hàng phục vụ Tết Bính Thân 2016. Theo kế hoạch, để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng cho doanh nghiệp, từ nay đến cuối năm trung tâm sẽ tổ chức thêm 4 phiên giao dịch việc làm. Cụ thể, tháng 11-2015, trung tâm sẽ tổ chức phiên giao dịch vào ngày 8-11 và ngày 22-11; tháng 12 tổ chức ngày 6-12 và ngày 22-12.

Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ các doanh nghiệp địa điểm, phòng để phỏng vấn tuyển dụng lao động trực tiếp; đưa thông tin trên trang tuyển dụng việc làm online; gửi thông tin tuyển dụng đến các tỉnh có ký kết liên kết lao động với tỉnh để đưa lao động các tỉnh về làm việc tại các doanh nghiệp ở Bình Dương…

 

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên