Trung tâm Hành chính công: Khuyến khích nộp hồ sơ trực tuyến

Cập nhật: 13-02-2020 | 08:30:20

 Hiện nay, Trung tâm Hành chính công (TTHCC) đang khuyến khích cá nhân, tổ chức làm TTHC trực tuyến qua mạng mức độ 3, mức độ 4 và sử dụng dịch vụ bưu chính công ích để giải quyết TTHC, không cần trực tiếp đến TTHCC để nộp hồ sơ hay nhận kết quả. Trong trường hợp cần tìm hiểu về những thông tin hồ sơ TTHC, cá nhân, tổ chức có thể liên hệ qua tổng đài 0274.1022 hay Zalo Binh Duong SmartCity để được tư vấn, giải đáp trực tiếp.

TTHCC yêu cầu cán bộ, công chức “một cửa” thuộc sở, ngành, cơ quan, đơn vị quản lý thực hiện nghiêm túc việc tiếp cá nhân, tổ chức đến giao dịch hành chính tại khu vực “một cửa” tầng 1 TTHCC và thực hiện việc tiếp khách đến liên hệ công tác tại các phòng tiếp khách tầng 1 khu B TTHCC. Cán bộ, công chức đeo khẩu trang trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại khu vực “một cửa”; đồng thời tuyên truyền cho cá nhân, tổ chức đến liên hệ công tác đeo khẩu trang trong quá trình giao dịch, thực hiện TTHC.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên