Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương: Tạm ngưng tiếp nhận hồ sơ hành chính công trực tiếp

Cập nhật: 01-04-2020 | 14:56:25

(BDO) Nhằm góp phần thực hiện tốt Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, sáng 1-4 UBND tỉnh có văn bản hỏa tốc số 1527/UBND-HHC về việc thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương trong đợt cao điểm phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Theo đó, tạm ngưng giao dịch và tiếp nhận hồ sơ hành chính công trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 từ ngày 1-4 đến khi có thông báo mới. 

Để bảo đảm quyền lợi cho tổ chức, cá nhân, UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn các sở, ngành việc thực hiện các TTHC được công bố ở mức độ 3, mức độ 4 và hướng dẫn người dân, tổ chức tham khảo và tải mẫu đơn, tờ khai tại Trang dịch vụ công tỉnh Bình Dương, địa chỉ: dichvucong.binhduong.gov.vn. Người dân, tổ chức có thể gọi đến tổng đài (0274) 1022 để được tư vấn, hỗ trợ các biểu mẫu, thành phần hồ sơ cần thiết. 

UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành thực hiện ngay việc rà soát TTHC thuộc mức độ 3, mức độ 4 đã được UBND tỉnh công bố và công khai trên môi trường mạng, tạo điều kiện cho người dân, tổ chức tìm hiểu, thực hiện TTHC thông qua môi trường mạng và đăng ký nhận hồ sơ tại nhà qua dịch vụ bưu chính công ích. 

HỒ VĂN  

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên