Trung tâm Hành chính công tỉnh: Bố trí phù hợp các quầy tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả

Cập nhật: 04-03-2021 | 08:16:05

Thời gian qua, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã thực hiện bố trí, sắp xếp lại quầy tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở Tài nguyên và Môi trường theo đề nghị của đơn vị (bổ sung tạm thời quầy thu phí, điều chỉnh lĩnh vực tiếp nhận hồ sơ của các quầy); thực hiện bố trí 2 quầy làm việc của Bảo hiểm xã hội tỉnh tại Trung tâm Hành chính công tỉnh theo Kế hoạch số 1358/KH-UBND ngày của UBND tỉnh và bố trí bổ sung 3 quầy làm việc cho Bưu điện tỉnh thực hiện thí điểm dịch vụ photocopy và dịch vụ hành chính công tại tầng 1, tháp A.

Cùng với đó, trung tâm bổ sung quầy tạm thời cho Sở Giáo dục - Đào tạo thực hiện tiếp nhận hồ sơ xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức và Sở Nội vụ thực hiện tiếp nhận hồ sơ xét viên chức tỉnh năm 2020; bố trí nơi làm việc cho Bưu điện tỉnh để thực hiện chương trình khuyến khích trả kết quả qua bưu điện trong giai đoạn cao điểm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và 2 ngân hàng VietinBank, Vietcombank, các ví điện tử (MoMo, VNPT Pay, VNPAY…) để tuyên truyền việc thực hiện thanh toán phí, lệ phí dịch vụ công trực tuyến và áp dụng thanh toán không dùng tiền mặt khi giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên