Trung tâm Hành chính công tỉnh: Triển khai điều tra đo lường sự hài lòng trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 15-08-2019 | 09:02:57

 Trung tâm Hành chính công tỉnh vừa có công văn gửi đến các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị, thành phố về việc triển khai điều tra đo lường sự hài lòng trên địa bàn tỉnh năm 2019.

Theo đó, Trung tâm Hành chính công tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị, thành phố, UBND các xã, phường, thị trấn tích cực phối hợp và thực hiện các quy định về việc lập, lưu trữ thông tin hồ sơ dịch vụ hành chính công theo công văn của tỉnh và Sở Nội vụ. Cùng với đó là cung cấp đầy đủ, kịp thời thông tin cá nhân, tổ chức giao dịch tại cơ quan địa phương để thực hiện chọn mẫu điều tra đúng quy định.

Bên cạnh đó, các cơ quan, địa phương cần tuyên truyền mục đích, ý nghĩa về việc điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng đến tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính để công tác điều tra được diễn ra thuận tiện, công tâm, khách quan.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên