Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương: Tiếp sức công nhân lao động

Cập nhật: 17-05-2020 | 14:37:25

(BDO) Sáng 17-5, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã tổ chức các họat động tiếp sức cho thanh niên công và người lao động khó khăn.

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh tổ chức “Gian hàng di động 0 đồng”

Theo đó, trung tâm đã tổ chức “Gian hàng di động 0 đồng” tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 (TX.Bến Cát). Gian hàng thực hiện với phương châm “Ai thiếu hãy đến lấy. Ai dư hãy đến cho”. Một người đến gian hàng được nhận 3kg gạo, 5 chai nước trái cây, rau củ quả (1 phần mỗi loại), trị giá trung bình khoảng 100.000 đồng/người; tổng số lượng gian hàng đã phát là 200 phần. Bên cạnh đó, trung tâm tổ chức chương trình “Bếp ăn kết nối yêu thương” cho thanh niên công nhân tình nguyện tham gia chế biến và phát miễn phí 300 suất ăn sáng cho người lao động khó khăn.

Cùng ngày, trung tâm đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” và nói chuyện chuyên đề “Thanh niên với Bác Hồ” nhằm kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2020); đồng thời phối hợp với Phòng Tư pháp TX.Bến Cát tổ chức tư vấn pháp luật, các chính sách bảo hiểm xã hội và chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do  dịch Covid-19. Trung tâm còn tổ chức chương trình “Ngày chủ nhật vui” dành cho thanh niên công nhân với nội dung trang bị kỹ năng giao tiếp, sinh họat tập thể vui tươi.

Dịp này, trung tâm còn tổ chức trao giải cho các bạn thanh niên công nhân đạt giải cuộc thi ảnh đẹp “Khai báo y tế - Bảo vệ chính mình, cộng đồng” trong hoạt động phòng chống dịch Covid-19.

Tin, ảnh: K.Tuyến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên