Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương: Tổ chức Ngày hội gia đình thanh niên công nhân

Cập nhật: 28-06-2020 | 13:36:49

(BDO) Sáng 28-6, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã tổ chức Ngày hội gia đình thanh niên công nhân và ra mắt Câu lạc bộ Kết nối thanh niên công nhân số 25.

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh ra mắt Câu lạc bộ Kết nối thanh niên công nhân số 25

Tại ngày hội, các gia đình thanh niên công nhân thuộc các câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân đã được nghe nói chuyện chuyên đề về kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc và giao tiếp ứng xử. Bên cạnh đó, thanh niên công nhân còn tham gia các trò chơi dân gian và hội thi nấu ăn.

Thanh niên công nhân tham gia hội thi nấu ăn

 Dịp này, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh tổ chức tri ân các đơn vị hỗ trợ thanh niên công nhân trong thời gian phòng chống dịch bệnh Covid-19;  tập huấn kỹ năng đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và thành lập, ra mắt Câu lạc bộ Kết nối thanh niên công nhân số 25.

Hoạt động Ngày hội gia đình thanh niên công nhân được trung tâm tổ chức thường niên luôn thu hút đông đảo thanh niên công nhân tham gia. Ngày hội đã tạo sân chơi vui  tươi, bổ ích, thiết thực cho công nhân lao động và tăng cường hiệu quả công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên