Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Khai trương mô hình “Cà phê việc làm”

Cập nhật: 26-05-2017 | 18:30:42

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức khai trương mô hình “Cà phê việc làm”, một mô hình khởi nghiệp của thanh niên tại trụ sở trung tâm - đường NA7, Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, TX.Bến Cát (ảnh).

Quán “Cà phê việc làm” đi vào hoạt động sẽ có những ưu đãi dành cho thành viên các Câu lạc bộ Kết nối TNCN. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều hoạt động dành cho TNCN như chương trình hàng tuần, điểm sinh hoạt đội, nhóm, câu lạc bộ TNCN. Khi đến đây, công nhân lao động còn được tư vấn, giới thiệu việc làm.

Anh Nguyễn Hoài An, Bí thư Chi đoàn Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh, cho biết: “Đáp ứng nhu cầu cần có một địa điểm sinh hoạt cho các câu lạc bộ, đội, nhóm TNCN, mô hình “Cà phê việc làm” đã ra đời. Quán được thiết kế theo phong cách sân vườn bonsai, tạo môi trường thoáng mát để các thành viên trong các câu lạc bộ kết nối TNCN tổ chức các buổi sinh nhật, họp mặt. Hơn nữa, khi đến với quán, các bạn TNCN còn có thể tiếp cận với nghệ thuật cây cảnh, nghệ thuật cắm hoa, các dịch vụ hỗ trợ…”.

Tin, ảnh: N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên