Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Thanh niên

Cập nhật: 27-02-2021 | 09:33:30

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức ra quân thực hiện Tháng Thanh niên năm 2021.

Tại chương trình, TNCN tại Câu lạc bộ Tình nguyện Cầu Vồng (trực thuộc trung tâm) và các câu lạc bộ kết nối TNCN tiếp tục khởi động thực hiện “Bếp ăn kết nối yêu thương”, nấu và phát 300 suất ăn miễn phí cho đối tượng khó khăn tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, 2 (TX.Bến Cát). Phát huy tính xung kích, tình nguyện, với mong muốn chia sẻ nhiều hơn với những hoàn cảnh khó khăn, các TNCN đã dành thời gian thực hiện những công việc ý nghĩa cho cuộc sống của cộng đồng. Lương Văn Hậu, thành viên Câu lạc bộ Tình nguyện Cầu Vồng, nói: “Hưởng ứng các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2021 do trung tâm triển khai, tôi rất vui khi có thể tham gia việc nấu ăn để gửi tặng cho những người khó khăn”. Nhận phần ăn sáng, bà Lê Thị Tình, người bán vé số, quê Trà Vinh, vui vẻ nói: “Năm nay dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, người nghèo như chúng tôi nhiều hôm không dám ăn sáng. Mỗi phần đồ của các TNCN tình nguyện trao, tôi rất quý”.


Câu lạc bộ Tình nguyện Cầu Vồng tặng suất ăn miễn phí cho các đối tượng khó khăn

Thông qua mô hình “Bếp ăn kết nối yêu thương”, lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh đã phát huy phong trào tình nguyện trong TNCN và sự quan tâm chia sẻ hỗ trợ từ các nhà hảo tâm trong hoạt động hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, đại diện trung tâm đã tặng quà, khẩu trang phòng, chống dịch bệnh cho thành viên Câu lạc bộ Tình nguyện Cầu Vồng và các câu lạc bộ kết nối TNCN tham gia thực hiện “Bếp ăn kết nối yêu thương”.

Trong Tháng Thanh niên năm 2021, trung tâm tiếp tục thực hiện mô hình bếp ăn này và tăng cường họat động tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tổ chức hoạt động tình nguyện vì môi trường trong TNCN...

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên