Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Sôi nổi hoạt động mừng xuân trong thanh niên công nhân

Cập nhật: 21-01-2017 | 08:41:41

 Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2016 và chương trình “Xuân kết nối TNCN”, họp mặt các Câu lạc bộ Kết nối TNCN. Tại chương trình, các bạn TNCN được nghe nói chuyện chuyên đề về ý nghĩa của tết cổ truyền dân tộc và nội dung thực hiện phong trào 4 nhất trong TNCN. Bên cạnh đó, các bạn TNCN còn được thảo luận, góp ý kết quả hoạt động năm 2016 và phương hướng năm 2017 của trung tâm. Dịp này, trung tâm đã khen thưởng cho 2 tập thể và 10 cá nhân trong câu lạc bộ có nhiều thành tích trong hoạt động phong trào năm 2016; tặng bảng tri ân cho các đơn vị và cá nhân đã có những hỗ trợ trong các hoạt động cho TNCN và tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, trung tâm còn tổ chức chương trình xuân thiếu nhi với chủ đề “Bé vui hát dân ca - trò chơi dân gian”. Chương trình bao gồm các nội dung như hội thi trang trí mai đào của các bé; thi ẩm thực giữa các lớp, chương trình ẩm thực - các món ăn ngày tết dành cho các bé trong trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ. Được biết, trước đó trung tâm đã tổ chức chung kết giải bóng đá nam, nữ TNCN với sự tham gia của 12 đội bóng đến từ các doanh nghiệp và Câu lạc bộ kết nối TNCN. Từ nay đến Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, trung tâm sẽ tiếp tục tổ chức một số chương trình xuân dành cho TNCN, tặng quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn và đêm hội giao thừa.

NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên