Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Tổ chức ATM gạo và gian hàng 0 đồng

Cập nhật: 31-05-2020 | 16:53:27

(BDO) Sáng 31-5, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã tổ chức chương trình ATM gạo và gian hàng 0 đồng - Tiếp sức thanh niên công nhân và người lao động khó khăn tại trụ sở trung tâm.

Người lao động nhận gạo từ ATM gạo nghĩa tình do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã tổ chức

Trong chương trình, mỗi người dân đến nhận gạo miễn phí từ “ATM gạo nghĩa tình” và nhận miễn phí các nhu yếu phẩm như: Rau củ quả, nước giải khát, mì gói, hạt nêm, dầu ăn… Tại chương trình, đông đảo công nhân lao động và người dân khó khăn đã đến các gian hàng nhận miễn phí nhu yếu phẩm cần thiết. Chương trình đã góp phần chia sẻ chi tiêu và tạo niềm vui cho người lao động khó khăn. Được biết, trung tâm tổ chức 5 chương trình ATM gạo miễn phí ở các địa phương có đông công nhân lao động sinh sống.

Cùng ngày, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã tổ chức Sân chơi cuối tuần và tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh” vệ sinh các tuyến đường dành cho thành niên công nhân tham gia. Các bạn thanh niên công nhân đã có một ngày cuối tuần thật vui tươi và ý nghĩa.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên