Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Tổ chức giải bóng đá thanh niên công nhân

Cập nhật: 11-01-2020 | 06:13:42

 Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức giải bóng đá nam - nữ TNCN mừng Đảng - mừng xuân, tranh cúp Nhân Nghĩa lần thứ 2.

 Lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh thăm và tặng quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn tại Khu công nghiệp Mỹ Phước (TX.Bến Cát)

Tham gia giải có 24 đội bóng nam - nữ đến từ các công ty, Câu lạc bộ Kết nối TNCN và một số đơn vị trên địa bàn TX.Bến Cát. Đây là giải bóng đá thường niên, tạo sân chơi lành mạnh, sôi nổi, giúp cho TNCN rèn luyện sức khỏe; đồng thời tăng cường giao lưu giữa TNCN trong các câu lạc bộ kết nối và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh...

Trong chuỗi hoạt động chăm lo cho TNCN nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, trung tâm cũng vừa phối hợp với Tỉnh đoàn đến thăm và tặng vé máy bay, vé xe miễn phí cho TNCN tiêu biểu về quê ăn tết thuộc các tuyến Hà Nội, Vinh, Đồng Hới, Quy Nhơn, một số tỉnh miền Tây và Tây nguyên. Bên cạnh đó, lãnh đạo trung tâm đã đến thăm tặng quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn tại khu nhà trọ Khu công nghiệp Mỹ Phước (TX.Bến Cát).

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên