Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tổ chức “Hành trình truyền lửa thanh niên” số 2

Cập nhật: 19-09-2020 | 09:35:38

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức chương trình “Hành trình truyền lửa thanh niên” số 2 và sân chơi cuối tuần tại phường Khánh Bình (TX.Tân Uyên).


Ban tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Ban tổ chức đã tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới, hướng dẫn TNCN cài đặt ứng dụng Bluezone, phòng, chống ma túy. Các báo cáo viên còn thông tin về các loại ma túy, tác hại của từng loại ma túy; vai trò, trách nhiệm của cộng đồng tham gia công tác cai nghiện ma túy và đấu tranh phòng, chống ma túy.

Cũng tại chương trình, TNCN đã được tư vấn chăm sóc sinh khỏe sinh sản, hôn nhân gia đình, bình đẳng giới. Ngoài ra, với chương trình “Ngày chủ nhật vui”, TNCN được hòa mình vào các trò chơi dân gian có quà tặng, giao lưu văn nghệ, sinh nhật tập thể.

Dịp này, Ban tổ chức đã tặng 3 suất học bổng cho thiếu nhi nghèo vượt khó, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; đồng thời, tặng 10 phần quà cho thiếu nhi khó khăn và tặng nhiều phần quà cho các em đến tham gia chương trình.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên