Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Tổ chức sân chơi cuối tuần cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 19-10-2020 | 08:52:20

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức sân chơi cuối tuần cho TNCN tại nhà trọ ở khu phố Khánh Tân, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.

Tại chương trình, trung tâm đã tổ chức tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19; thông tin cho công nhân lao động (CNLĐ) ở trọ về tình hình diễn biến của dịch bệnh ở trong nước và nước ngoài, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trong tình hình mới. Trong chương trình, trung tâm cũng đã tổ chức cuộc thi “Tiếng hát TNCN” nhằm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho CNLĐ. Qua đó, giúp các bạn TNCN tự tin hơn trong giao tiếp và thể hiện năng khiếu của bản thân.

Dịp này, trung tâm đã trao 6 phần quà cho thiếu nhi là con em CNLĐ khó khăn đang ở trọ (ảnh). Chương trình đã mang đến cho CNLĐ một ngày cuối tuần bổ ích và vui vẻ.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên