Trung tâm Nâng cao chất lượng cuộc sống: Họp bàn phương hướng cải thiện phối kết hợp phòng chống HIV/AIDS

Cập nhật: 19-11-2014 | 15:33:58

(BDO) Sáng 19-11, tại Bình Dương, Dự án thành phần VUSTA, Dự án Quỹ toàn cầu phòng chống HIV/AIDS, Trung tâm Nâng cao chất lượng cuộc sống (LIFE) đã tổ chức họp bàn phương hướng cải thiện sự phối kết hợp giữa các bên trong công tác phòng chống HIV/AIDS tại địa phương. Tham dự có đại diện của các sở ngành, địa phương, các cơ quan truyền thông và 9 tổ chức cộng đồng (CBO) đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tại cuộc họp, đại diện Trung tâm LIFE đã giới thiệu về dự án; khả năng đóng góp của các CBO trong việc phòng chống HIV/AIDS; những kết quả đạt được và sự phối kết hợp trong 9 tháng đầu năm 2014. Đại diện các CBO cũng đã trình bày về những thuận lợi, khó khăn thách thức của các CBO khi triển khai hoạt động phòng chống HIV/AIDS. Cuộc họp còn thảo luận về các vấn đề vướng mắc, khó khăn của CBO và các giải pháp tháo gỡ; cơ chế hợp tác giữa LIFE, CBO với các đơn vị, ban ngành chức năng ở địa phương để CBO có thể phát huy thế mạnh, đóng góp công sức vào công cuộc phòng chống HIV/AIDS tại địa phương.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên