Trung tâm Ngoại ngữ ILA – Chi nhánh Bình Dương: An toàn PC&CC đi đôi với chất lượng đào tạo

Cập nhật: 08-06-2015 | 09:02:44

Tọa lạc trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một), Trung tâm Ngoại ngữ ILA dù mới đi vào hoạt động hơn 1 năm, nhưng đã được Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 đánh giá là đơn vị thực hiện khá đầy đủ các biện pháp bảo đảm an toàn PC&CC. Trung tâm hoạt động trong tòa nhà cao 5 tầng với 13 phòng học, 1 hội trường và 3 phòng làm việc, hiện thu hút khoảng 500 học viên theo học mỗi ngày. Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác PC&CC, ngoài việc trang bị hệ thống PC&CC, trung tâm còn trang bị hệ thống báo cháy tự động hoạt động liên tục và bố trí 2 cầu thang thoát hiểm.

Mỗi khóa học, cứ đến bài học số 5 thì giáo viên của trung tâm sẽ thực hiện việc hướng dẫn đường thoát hiểm, kỹ năng và cách ứng phó khi có sự cố cháy nổ xảy ra cho tất cả học viên. Đối với đội ngũ nhân viên, bảo vệ của trung tâm thì mỗi thứ hai hàng tuần đều thực hành các kỹ năng PC&CC để thêm tự tin, chủ động trong công tác này.

Cô Phạm Thị Thanh Huyền, Người đứng đầu Trung tâm Ngoại ngữ ILA - Chi nhánh Bình Dương, cho biết: “Hệ thống ILA có trên 35.000 học viên, trong đó trên 2/3 là trẻ em. ILA không chỉ bảo đảm chất lượng đào tạo mà còn quan tâm đến việc bảo đảm an toàn cho các chủ nhân tương lai của đất nước, trong đó có bảo đảm an toàn về PC&CC. Sau khóa học về an toàn PC&CC, hầu hết các em đều có kiến thức cơ bản về thoát hiểm khi xảy cháy tại các nơi công cộng như trường học, siêu thị, khách sạn…”.

THẤT SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên