Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Trao 2.000 phần quà cho người khuyết tật

Cập nhật: 19-04-2010 | 00:00:00

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịc vụ - Thương mại và Xây dựng Địa ốc Kim Oanh (đứng bìa phải) trao xe lăng cho người khuyết tật Nhân Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18-4), ngày 17-4 Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã trao tặng 2.000 phần quà, 200 suất học bổng và 550 xe lăn cho người khuyết tật trong và ngoài tỉnh. Tổng trị giá số quà nói trên lên đến 1 tỷ đồng. Số tiền trên do Trung tâm Nhân đạo Quê Hương vận động từ các nhà hảo tâm. Trong đó, Công ty Cổ phần Dịch vụ - Thương mại và Xây dựng Địa ốc Kim Oanh (thị trấn Mỹ Phước, Bến Cát) tài trợ 200 triệu đồng.

Được biết, ngoài đóng góp cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, hàng năm Công ty Cổ phần Dịch vụ - Thương mại và Xây dựng Địa ốc Kim Oanh còn tổ chức thăm hỏi, tặng quà, xây dựng nhà tình thương cho người nghèo, người khuyết tật và bệnh nhân nghèo tại Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai, Phú Yên...

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên