Trung tâm Quản lý ký túc xá Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh: Nhận bằng khen vì có thành tích bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 06-06-2020 | 07:54:40

 Công an tỉnh vừa tổ chức lễ công bố quyết định và trao bằng khen của UBND tỉnh về thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2019 cho Trung tâm Quản lý ký túc xá Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh (gọi tắt là Trung tâm Quản lý KTX ĐHQG)

 Đại diện Công an tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho đại diện Ban giám đốc Trung tâm Quản lý ký túc xá Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh

Theo đó, trong thời gian qua, Trung tâm Quản lý KTX ĐHQG tọa lạc tại phường Đông Hòa, TP.Dĩ An đã có nhiều hoạt động tích cực trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Trung tâm Quản lý KTX ĐHQG đã xây dựng một số câu lạc bộ tự quản trong sinh viên, vừa tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên, vừa phát huy tinh thần xung kích của sinh viên trong công tác phòng, chống tội phạm. Bên cạnh đó, Trung tâm Quản lý KTX ĐHQG còn phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương làm tốt các phong trào giữ gìn an ninh trật tự nơi cư trú, bảo đảm KTX không có tệ nạn xã hội, từ đó giúp sinh viên yên tâm sinh sống, học tập.

Trước đó, vào tháng 4-2019, Trung tâm Quản lý KTX ĐHQG và Công an phường Đông Hòa, TX.Dĩ An đã tổ chức ký kết quy chế phối hợp. Từ việc ký kết quy chế này sẽ giúp hai đơn vị chủ động trong công tác phối hợp bảo đảm an ninh trật tự trong và ngoài KTX.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên