Trung tâm Thương mại Becamex: Tổ chức chương trình rút thăm may mắn

Cập nhật: 24-09-2012 | 00:00:00

Tối 22-9, Trung tâm Thương mại Becamex (TTTM Becamex) đã tổ chức chương trình rút thăm may mắn dành cho các khách hàng mua sắm trong thời gian từ ngày 1-9 đến ngày 16-9 nhân sự kiện kỷ niệm 1 năm hoạt động (1.9.2011 - 1.9.2012). Kết quả rút thăm đã xác định giải nhất của chương trình là xe Vespa LX125ie thuộc về khách hàng Huỳnh Thị Hồng (TX.Dĩ An); 3 giải nhì mỗi giải là 1 máy ảnh kỹ thuật số Sony thuộc về các khách hàng Nguyễn Thị Anh Đào, Quách Thị Minh Quyên (TP.TDM) và Nguyễn Trọng Khải (Tân Uyên); 5 giải ba mỗi giải là phiếu quà tặng mua hàng tại TTTM Becamex trị giá 1 triệu đồng đều đã có chủ.   Đại diện khách hàng rút thăm may mắn

Buổi lễ trao giải cho khách hàng may mắn trúng thưởng nói trên sẽ được tổ chức vào tối 29-9. Tại thời điểm này, TTTM Becamex sẽ tổ chức chương trình “Vui hội Trung thu” và trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học thuộc các trường tiểu học trên địa bàn phường Phú Hòa với kinh phí được trích từ chương trình bán hàng gây quỹ từ thiện được tổ chức từ ngày 1-9 đến ngày 9-9.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên