Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh: Phục vụ 9 buổi tại TP.Dĩ An

Cập nhật: 23-11-2020 | 10:14:06

Nhằm mang đến các tầng lớp nhân dân những món ăn tinh thần đặc sắc và ý nghĩa, qua đó tạo không khí vui tươi phấn khởi, động viên mọi người hăng say lao động, sản xuất, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh tổ chức chuyến lưu diễn 9 buổi văn nghệ tuyên truyền về an toàn giao thông tại TP.Dĩ An.

Chương trình gồm các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc và hấp dẫn có nội dung ca ngợi truyền thống hào hùng của dân tộc, những khúc nhạc hòa tấu bằng các loại nhạc cụ dân tộc có nội dung ca ngợi quê hương, đất nước… cùng với những thông tin bổ ích và những câu chuyện hấp dẫn của các nhân vật trong tiểu phẩm “Sau ánh hào quang” do Trung Hậu làm tác giả, đạo diễn.

Chương trình sẽ lưu diễn phục vụ khán giả tại các khu đông dân cư, các khu nhà trọ tại các phường trên địa bàn TP.Dĩ An.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên