Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh: Trao tặng 355 phần quà cho người khó khăn trong mùa dịch Covid-19

Cập nhật: 16-04-2020 | 12:08:46

(BDO) Sáng 16-4, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức chương trình phát quà chung tay chia sẻ khó khăn với người dân gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19 (ảnh)

Để có những phần quà chia sẻ với người dân khó khăn, ban giám đốc trung tâm đã kêu gọi cán bộ, nhân viên tham gia đóng góp; đồng thời mỗi người còn vận động thêm người thân, bạn bè ủng hộ chương trình. Qua phát động, trung tâm đã chuẩn bị được 355 phần quà, mỗi phần quà gồm 5kg gạo và một thùng mì để gửi tặng bà con. 

Để tránh tập trung đông người, trung tâm bố trí điểm phát quà phía trước cổng cơ sở 2 trên đường Huỳnh Văn Nghệ, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) và ghi thêm dòng chữ: “Ai khó khăn lấy một phần. Ai ổn xin nhường cho người khó khăn” để người nào thực sự khó khăn sẽ đến nhận. Mỗi người khi đến nhận quà đều được hướng dẫn rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách 2m để bảo đảm an toàn. Ngoài việc phát quà tại chỗ, trung tâm còn cử người chở quà đến trao cho người khó khăn trên địa bàn 2 phường Phú Lợi và Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên