Trung tâm Văn hóa -Nghệ thuật tỉnh: Xây dựng 3 kịch bản, tiểu phẩm

Cập nhật: 05-08-2019 | 08:58:41

Trong 6 tháng năm 2019, các hoạt động tuyên truyền cổ động trực quan của Trung tâm Văn hóa -Nghệ thuật tỉnh đã đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của các tầng lớp nhân dân.

Đến nay, trung tâm đã xây dựng 3 kịch bản, tiểu phẩm: “Quán ăn tài tử”, “Vũ khí bất ngờ” và “Lan tỏa tình yêu hàng Việt”. Tiến hành biểu diễn phục vụ 47/150 buổi chương trình ca múa nhạc kịch, chiếu phim phục vụ nhân dân các huyện, thị, công nhân đón tết xa quê và học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh (đạt 31% kế hoạch năm). Bên cạnh đó, trung tâm đã tham gia liên hoan tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ tại Điện Biên đoạt 2 giải A, 2 giải B và 1 giải C.

Ngoài ra, trung tâm cũng đã hỗ trợ Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng kịch bản về chủ quyền biển, đảo tham gia hội thi tuyên truyền lưu động do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức tại Cần Thơ.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên