Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Bến Cát: Tổ chức hội thi “Những bài ca đi cùng năm tháng”

Cập nhật: 13-03-2020 | 09:18:56

Với mong muốn tái hiện và lưu giữ nét đẹp của âm nhạc Việt Nam, phục vụ mọi đối tượng khán giả yêu nghệ thuật nhiều thế hệ, qua đó, định hướng thẩm mỹ âm nhạc của một số khán giả trẻ, tìm về với nghệ thuật đúng nghĩa, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Bến Cát sẽ tổ chức hội thi “Những bài ca đi cùng năm tháng” lần IV - năm 2020.

Đến với hội thi, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những tình khúc nổi bật, sống mãi với thời gian, những ca khúc vang bóng một thời được nhiều thế hệ khán giả yêu thích, những ca khúc cách mạng, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, những ca khúc ca ngợi truyền thống đấu tranh anh dũng của nhân dân ta, ca khúc viết về Bình Dương… các thí sinh tham gia được chia làm 2 bảng: Bảng A (từ 16 đến 36 tuổi) và Bảng B (từ 37 tuổi trở lên), tranh tài qua 3 vòng thi từ ngày 5 đến 30-4 tới.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết
Tags
bến cát

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên