Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Tân Uyên: Nhiều hoạt động thể thao hè cho học sinh

Cập nhật: 30-05-2019 | 09:53:46

Nhằm tạo sân chơi cho lứa tuổi thiếu niên, học sinh các xã, phường trong thị xã, dịp hè năm nay, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Tân Uyên tổ chức 4 giải thể thao phong trào các môn như: Cờ vua, bóng đá nhi đồng, bóng đá thiếu niên, bơi lội.

Ông Đinh Quang Hải, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Tân Uyên, cho biết năm nay bên cạnh việc đầu tư học văn hóa, các bậc phụ huynh đã quan tâm hơn đến nhu cầu vui chơi, rèn luyện sức khỏe cho con em mình. Do vậy, nhu cầu tham gia các hoạt động thể thao hè của các em tăng cao. Để tổ chức thành công các giải thi đấu, cũng như sân chơi rèn luyện thể thao cho học sinh dịp hè, trung tâm tận dụng tốt các nguồn lực như: Cơ sở vật chất, phương tiện tập luyện, tổ chức tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, huấn luyện phụ trách các bộ môn thể thao… Từ đó tạo niềm tin để các bậc phụ huynh cho con em tham gia những hoạt động hè tại trung tâm.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên