Trung tâm Văn hóa thông tin -Thể thao TX.Dĩ An: Đưa môn vật tay vào Hội thao Mừng Đảng - mừng xuân

Cập nhật: 14-01-2019 | 10:26:09

Trung tâm Văn hóa thông tin -Thể thao TX.Dĩ An vừa lên kế hoạch tổ chức Hội thao các trò chơi dân gian Mừng Đảng - mừng Xuân Kỷ Hợi TX.Dĩ An năm 2019.

Hội thao năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 12-2 tới (tức mùng 8 tết) với các môn nhảy bao bố; kéo co nam nữ; vật tay. Đối tượng tham gia là các VĐV đến từ các phường, trường học, cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, câu lạc bộ thể dục thể thao… đóng trên địa bàn TX.Dĩ An.

Năm nay, Ban tổ chức đưa vào thi đấu môn vật tay, với nội dung thi đấu vật tay nam ở 4 hạng cân: Từ 60kg đến 70kg, 70kg đến dưới 80kg, 80kg đến 90kg, trên 90kg, với thể thức thi đấu loại trực tiếp 3 thắng 2. Hội thao nhằm tạo sân chơi cho cán bộ, nhân dân trong toàn thị xã đón một năm mới vui tươi; đồng thời tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012-2020.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên