Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Thuận An: Sôi nổi Giải võ cổ truyền truyền thống và kéo co

Cập nhật: 07-05-2015 | 10:37:52

Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Thuận An vừa tổ chức giải võ cổ truyền truyền thống thị xã mở rộng; giải kéo co thị xã năm 2015. Theo đó, giải võ cổ truyền có trên 200 vận động viên đến từ 12 đơn vị tham dự, trong đó 9 đơn vị xã, phường trong thị xã; 3 đơn vị khách mời: TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát và TX.Tân Uyên. Nội dung thi đấu quyền và đối kháng (nam 7 hạng cân, nữ 5 hạng cân). Kết quả, ban tổ chức trao 18 bộ huy chương cho các cá nhân, đơn vị xuất sắc nội dung quyền, đối kháng.

Giải kéo co thị xã có 12 đơn vị là các ban ngành, đoàn thể, xã, phường trong thị xã tham dự 3 nội dung: kéo co nam, kéo co nữ và nam nữ. Kết quả, nhất kéo co nam thuộc về phường Vĩnh Phú, nhất kéo co nữ thuộc về phường Lái Thiêu, nhất nội dung nam nữ thuộc về phường Bình Hòa.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên