Trung tâm xúc tiến du lịch Bình Dương: Cung cấp 3.000 ấn phẩm du lịch cho du khách

Cập nhật: 19-04-2018 | 08:53:49

 Ông Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh, cho biết trung tâm vừa tham dự Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh năm 2018. Ngày hội năm nay có 150 gian hàng của các doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển; các hãng hàng không trong nước và quốc tế; cơ quan xúc tiến du lịch địa phương và quốc tế.

Đến với ngày hội này, trung tâm đã tổ chức gian hàng cung cấp hơn 3.000 ấn phẩm các loại như bản đồ du lịch, cẩm nang du lịch, sổ tay du lịch, tập gấp và các quà lưu niệm giúp du khách biết đến Bình Dương. Bên cạnh đó, trung tâm còn phối hợp với các công ty, đơn vị giới thiệu, trưng bày những sản phẩm thủ công như: Tranh sơn mài, sản phẩm mây tre lá. Qua đó, góp phần quảng bá về những làng nghề thủ công truyền thống của tỉnh, tiêu biểu là nghề sơn mài Tương Bình Hiệp - Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Từ đó, mang đến những cái nhìn mới, hấp dẫn và thu hút du khách đến Bình Dương tham quan du lịch, không chỉ có thiên nhiên, cảnh quan đẹp mà còn có các làng nghề truyền thống độc đáo.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên