Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh: Tìm giải pháp gắn kết du lịch Bình Dương - Đồng Nai

Cập nhật: 01-11-2016 | 08:48:58

Trung tâm Xúc tiến du lịch Bình Dương vừa tham gia tour khảo sát và tọa đàm “Đóng góp ý kiến phát triển du lịch huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai” do Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Đồng Nai tổ chức. Theo đó, đại biểu tham dự đã tham quan Nông trường Cao su Hàng Gòn, chùa Bửu Quang và cây Da 3 gốc, hồ Gia Ui, hồ Núi Le. Sau khi tham quan các điểm du lịch của huyện Xuân Lộc, đoàn dự tọa đàm với các nội dung: Giới thiệu tổng quan quy hoạch về phát triển du lịch giai đoạn 2016-2020 tầm nhìn 2030 huyện Xuân Lộc…

Tham dự chương trình của Sở VH-TT&DL Đồng Nai, Trung tâm Xúc tiến du lịch Bình Dương đã mời các doanh nghiệp du lịch, lữ hành trong tỉnh. Qua đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp du lịch, lữ hành trong tỉnh khảo sát thực tế, tìm hiểu nắm thông tin các điểm tham quan du lịch của huyện Xuân Lộc để tìm hiểu thị trường và cơ hội đầu tư, hợp tác phát triển sản phẩm, kết nối tour, tuyến du lịch Bình Dương - Đồng Nai.

T.LÝ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên