Trung tâm Y tế huyện Bắc Tân Uyên: Tập huấn cộng tác viên dinh dưỡng

Cập nhật: 02-11-2020 | 09:30:23

 Trung tâm Y tế huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức tập huấn cộng tác viên dinh dưỡng cho hơn 100 học viên là cộng tác viên dinh dưỡng các tổ, khu phố trên địa bàn huyện.

Tại lớp tập huấn, các học viên được cập nhật những kiến thức về dinh dưỡng cho trẻ: kỹ năng chăm sóc và nuôi trẻ suy dinh dưỡng; dấu hiệu lâm sàng trẻ suy dinh dưỡng; điều trị cho trẻ suy dinh dưỡng; nhu cầu năng lượng, vai trò của một số chất dinh dưỡng; bệnh còi xương ở trẻ em; phòng chống thừa cân, béo phì; tầm quan trọng của nuôi con bằng sữa mẹ…

Buổi tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cộng tác viên dinh dưỡng, góp phần giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng. Đây là đội ngũ nòng cốt triển khai các hoạt động cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ em tại cộng đồng; phối hợp, tư vấn cho các bà mẹtrong việc chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên