Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo: Đồng hành cùng kỳ thi tốt nghiệp THPT

Cập nhật: 10-08-2020 | 07:46:46

 Chung sức với ngành giáo dục trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo cử lực lượng tham gia bảo đảm công tác y tế trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra.

Theo bác sĩ Nguyễn Minh Đức, Trưởng khoa Kiểm soát dịch bệnh của trung tâm, đơn vị đã chuẩn bị đầy đủ về phương tiện, thuốc, vật tư hóa chất, sẵn sàng đối phó với các tình huống xảy ra, bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trước trong và sau kỳ thi. Trung tâm cũng cử nhân lực phối hợp với điểm thi tổ chức rửa tay, hướng dẫn thí sinh đeo khẩu trang, thực hiện bảo đảm khoảng cách tại các điểm thi. Tại mỗi điểm thi có 1 nhân viên y tế phối hợp Huyện đoàn tổ chức đo thân nhiệt cho thí sinh dự thi.

Chuẩn bị sẵn sàng các phương án, lãnh đạo đơn vị còn chỉ đạo, kiểm tra hướng dẫn, giám sát trạm y tế trên địa bàn diễn ra kỳ thi về các phương án ứng phó, phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường. Tổ chức giám sát chặt chẽ theo quy định của Bộ Y tế, nắm vững tình hình dịch bệnh trên địa bàn, có phương án sẵn sàng huy động nhân lực, vật tư hóa chất kịp thời ứng phó khi dịch bệnh xảy ra. Trung tâm cũng cử lực lượng trực cấp cứu, chăm sóc sức khỏe và xử lý kịp thời các trường hợp bất thường về sức khỏe cho học sinh, cán bộ, giáo viên tham gia kỳ thi tại các điểm thi...

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên