Trung tâm Y tế TX.Thuận An: Khánh thành đơn nguyên thận nhân tạo

Cập nhật: 17-07-2019 | 14:27:57

(BDO) Ngày 17-7, Trung tâm Y tế TX. Thuận An tổ chức khánh thành đơn nguyên Thận nhân tạo và đưa vào phục vụ người bệnh.


Các đại biểu và Ban giám đốc Trung tâm Y tế TX. Thuận An cắt băng khai trương đơn nguyên Thận nhân tạo


Ngay sau lễ khánh thành, đơn nguyên đã tiếp nhận chạy thận nhân tạo cho 4 bệnh nhân

Đơn nguyên Thận nhân tạo trực thuộc Khoa hồi sức tích cực của Trung tâm Y tế TX. Thuận An. Tổng kinh phí đầu tư khoảng 10 tỷ đồng, từ nguồn ngân sách Nhà nước, gồm: 10 giường, 10 máy chạy thận và một hệ thống lọc, tất cả máy chạy thận đều có nguồn gốc từ Đức.

Việc đưa đơn nguyên Thận nhân tạo đi vào hoạt động không chỉ góp phần giảm tải cho tuyến trên, mà còn giúp bệnh nhân trên địa bàn tiết kiệm chi phí, không phải đi xa khi chạy thận; đồng thời, đội ngũ cán bộ nhân viên y tế có thêm điều kiện nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Bên cạnh đó, đơn nguyên Thận nhân tạo sẽ tạo thêm uy tín đối với bệnh nhân khi chọn Trung tâm y tế TX. Thuận An để đến khám, chữa bệnh.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên