Trung tâm y tế TX. Thuận An: Tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho thiếu nhi

Cập nhật: 11-09-2016 | 11:33:09

(BDO) Sáng 11-9, tại Trung tâm y tế TX. Thuận An, BCH Công đoàn và Đoàn cơ sở Trung tâm y tế TX. Thuận An đã tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho các em thiếu nhi đang nằm điều trị tại Trung tâm y tế và các em có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố Đông Tư (phường Lái Thiêu). Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Trung tâm y tế TX. Thuận An, Thị đoàn Thuận An và hơn 200 em thiếu nhi.

Đại diên Trung tâm y tế tặng quà cho các em thiếu nhi

Ban tổ chức đã xây dựng chương trình vui nhộn, ấn tượng như: các tiết mục văn nghệ, kể chuyện sự tích cây đa, tổ chức các trò chơi, đố vui tặng quà… Chương trình thu hút được đông đảo các em thiếu nhi. Cũng trong chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 200 phần quà bao gồm: lồng đèn, bánh Trung thu, bánh kẹo, sữa  nhằm tăng thêm niềm vui cho các em.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm của Trung tâm y tế tới công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu.

HỒNG PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên