Trung tâm Y tế và Ban Chỉ huy Quân sự TX.Tân Uyên tiếp nhận xe chuyên dụng

Cập nhật: 06-12-2019 | 17:59:13

(BDO) Chiều 6-12, Công ty TNHH Polytex Far Eastern Việt Nam đã trao tặng 1 xe cứu thương cho Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên và Công ty TNHH giấy Kraft Vina trao tặng 1 xe ô tô cho Ban Chỉ huy Quân sự thị xã. Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số ngành, địa phương đã tham dự buổi lễ trao tặng.

Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chụp hình lưu niệm cùng đại biểu và doanh nghiệp trao tặng xe (Ảnh:X.Thi)

 

Đại diện Công ty TNHH Polytex Far Eastern Việt Nam trao tặng chìa khóa xe cứu thương cho Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên (Ảnh:K.Hà)

 

Đại diện Công ty TNHH giấy Kraft Vina trao tặng chìa khóa xe ô tô cho Ban Chỉ huy Quân sự TX.Tân Uyên (Ảnh:K.Hà)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Nam nhấn mạnh: Những năm qua, sự phát triển của tỉnh luôn có sự đóng góp, đồng hành không nhỏ từ các doanh nghiệp trên địa bàn; mong rằng các đơn vị được trao tặng xe chuyên dụng hãy nâng cao trách nhiệm, sử dụng xe đúng mục đích, góp phần xây dựng Bình Dương ngày càng giàu mạnh.

Thời gian qua, với sự quan tâm của tỉnh cùng với sự đoàn kết, năng động, sáng tạo của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, TX.Tân Uyên luôn hoàn thành, vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội. Năm 2018, TX.Tân Uyên được Bộ Xây dựng công nhận đạt đô thị loại 3.

Kim Hà    

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên