Trung thu cho CLB trẻ em phòng chống HIV/AIDS Phú Lợi

Cập nhật: 08-09-2014 | 15:40:20

Tối 6-9, UBND phường Phú Lợi, TP.TDM đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em” dành cho trẻ trong Câu lạc bộ (CLB) Trẻ em phòng chống HIV/AIDS. 150 em của 5 CLB thuộc 9 khu phố trên địa bàn phường đã được nhận mỗi em một phần quà trị giá 120.000 đồng. Những phần quà trên được trích từ ngân sách tỉnh thông qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng cho trẻ em trong các CLB Trẻ em phòng chống HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh.

Được biết, hiện nay toàn tỉnh có 20 CLB trẻ em phòng chống HIV/AIDS ở TP.TDM và TX.Thuận An. TP.TDM có 10 CLB thành lập từ năm 2013 với 300 em ở các phường: Hiệp An, Phú Lợi, Chánh Nghĩa, Phú Thọ. Các em có độ tuổi từ 8 đến dưới 16, đối tượng chủ yếu là trẻ em mồ côi, trẻ thuộc diện hộ nghèo, trẻ lang thang, đi bán vé số. Bên cạnh việc tổchức cho các em vui chơi, CLB còn lồng ghép nói chuyện chuyên đề, tổ chức hội thi. Qua đó, nhằm trang bị cho các em kỹ năng phòng tránh bị xâm hại, kỹ năng phòng chống HIV/AIDS.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên