Trung thu lung linh với những “thiên thần áo trắng” nhí

Cập nhật: 15-09-2020 | 09:37:09

Xuất hiện bên ánh trăng với gương mặt đầy biểu cảm, khoác trên mình những bộ trang phục blouse trắng, các mẫu nhí Bình Dương trông như những thiên thần lung linh tỏa sáng những nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.


Các mẫu nhí Bình Dương tham gia chụp ảnh tri ân y bác sĩ dịp trung thu 2020

Các mẫu nhí này đang là học viên của lớp người mẫu nhí do người mẫu Vương Ly đảm trách tại Nhà Thiếu nhi tỉnh. Lớp học có khoảng 20 em từ 4 - 12 tuổi, học vào các buổi sáng thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Tuy mới tham gia lớp học trong thời gian ngắn nhưng nhiều bé đã có phong cách biểu diễn trông không khác gì người mẫu chuyên nghiệp trong các chương trình tại Nhà Thiếu nhi tỉnh.

Nhiều bé khi mới tham gia lớp học dáng đi không đẹp do tư thế lưng và chân không đúng. Sau khi được cô góp ý, tập luyện, các bé đã tự tin hơn trong từng bước đi và dần biết catwalk, biết tạo dáng trước ống kính, trên sân khấu và giải phóng hình thể với những biểu cảm rất đáng yêu. Đến nay, các bé đã có nhiều trải nghiệm thực hành đầy thú vị thông qua các buổi chụp hình trong studio chuyên nghiệp, chụp ngoại cảnh… Ngoài ra, một số bé có năng khiếu được người mẫu Vương Ly động viên tham gia các chương trình biểu diễn thời trang tại các huyện, thị, Nhà Thiếu nhi tỉnh và các show diễn thời trang chuyên nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh như: “Xuân xúng xính 2020”, “Áo dài ở phố đi bộ Nguyễn Huệ”, “Họp báo chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí”, chương trình tốt nghiệp sinh viên Đại học Sư phạm kỹ thuật, Đại học Kiến trúc, Đại học Công nghệ Sài Gòn…

Vào mỗi sáng chủ nhật, chị Trương Thị Ngọc Thủy (phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát) lại đưa con là bé Đặng Như Quỳnh Hương (10 tuổi) đến Nhà Thiếu nhi tỉnh tham gia lớp học. Trò chuyện với chúng tôi, chị Thủy cho biết, do nhà xa nên thay vì học 2 buổi 2 ngày thì các bé tham gia học cả ngày chủ nhật. Cô Vương Ly chỉ dạy các bé rất nhiệt tình. Lúc đầu bé hơi nhút nhát, nhưng sau khoảng gần 3 tháng học bé đã mạnh dạn, hoạt bát hơn, tự tin trình diễn và được tham gia nhiều chương trình trong tỉnh.

Chia sẻ với chúng tôi, người mẫu Vương Ly cho biết, các học viên ở Bình Dương rất đam mê và chịu khó tập luyện vì thế các bé tiến bộ rất nhanh. Mới đây, các bé rất hào hứng khi tham gia chương trình chụp ảnh trung thu với mục đích gửi tặng các y, bác sĩ nơi tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Dưới lăng kính trẻ thơ, những “người lính áo trắng” là những “siêu anh hùng” luôn hy sinh thầm lặng, xông xáo quên mình. Họ phải trải qua những bữa cơm vội vã, những tháng ngày tạm rời xa gia đình để lên đường tiến vào cuộc chiến. “Trung thu là một trong những dịp trẻ em trông chờ nhất. Vì thế, Vương Ly và photo Chiron Dương đã lên kế hoạch chụp bộ ảnh này. Qua đây, lớp người mẫu nhí Bình Dương mong muốn được chia sẻ món quà tinh thần này dành tặng các y bác sĩ, giáo dục trẻ em qua sự lan tỏa tình yêu thương, tấm lòng tri ân các những “siêu anh hùng” của cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19. Hãy luôn dành những nụ cười, trái tim và niềm tin cho họ - những blouse trắng trong tâm bão dịch bệnh Covid-19”, người mẫu Vương Ly nói.

Với món quà đầy ý nghĩa, chứa đựng tâm huyết và sự đóng góp của các nhà hảo tâm, các mẫu nhí Bình Dương, trung thu năm nay mặc dù diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 nhưng hứa hẹn vẫn sẽ mang nhiều màu sắc vui tươi, ấm áp. Những vòng tay nhân ái vẫn sẽ dang rộng và lan tỏa hơi ấm đến tất cả các em thiếu nhi, nhất là những em có hoàn cảnh khó khăn ở Bình Dương.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên