Trung thu ý nghĩa cho con em thanh niên công nhân

Cập nhật: 13-09-2019 | 14:44:36

(BDO) Hội đồng Đội phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp cùng Khoa Công nghệ sinh học trường Đại học Mở TP.Hồ Chí Minh và Câu lạc bộ Những người tiên phong trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức chương trình Trung thu cho con em thanh niên công nhân năm 2019.


Đại diện ban tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi là con em thanh niên công nhân

Đến với chương trình, các em đã được nghe thư chúc mừng tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và hòa mình vào các hoạt động văn nghệ, vui chơi, nhận quà và tham gia rước đèn. Ban tổ chức đã trao tặng 120 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn cho con em thanh niên công nhân ở các chi hội thanh niên công nhân nhà trọ. Tổng số tiền quà hơn 10 triệu đồng do đoàn viên thanh niên phường Phú Lợi và sinh viên các trường nói trên vận động.

Dịp này, Ban tổ chức lớp học tình thương phường Phú Lợi cũng đã trao tặng 30 bộ đồng phục cho học sinh lớp học tình thương và 6 phần quà trung thu cho giáo viên đứng lớp.

T.LÝ-L.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên