Trung ương Hội NNCĐDC/Dioxin: Tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến

Cập nhật: 15-07-2011 | 00:00:00

Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin (NNCĐDC/dioxin) Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến và đón nhận Huân chương Lao động hạng II của Chủ tịch nước trao tặng. Tham dự hội nghị có 58 tỉnh, thành, hội trong cả nước. Đoàn đại biểu của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Bình Dương tham dự hội nghị do ông Phạm Ngọc Thái, Chủ tịch hội làm trưởng đoàn. Sau báo cáo phong trào thi đua sau 4 năm (4-2007 đến 4-2011), hội nghị đã nghe 21 bản tham luận và giao lưu với các điển hình tiên tiến.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên ghi nhận và đánh giá cao những hoạt động của Trung ương Hội NNCĐDC/Dioxin Việt Nam, đồng thời biểu dương những Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, các cán bộ hội viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, nghĩa tình, tận tụy vì NNCĐDC/dioxin.

Nhân dịp này, Trung ương Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam đã tặng bằng khen cho 7 tập thể, 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền, chăm sóc NNCĐDC/dioxin. Tổng kết hội nghị, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam Nguyễn Văn Rinh đã đề ra một số công việc trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới, trong đó có kế hoạch tổ chức kỷ niệm 50 năm thảm họa da cam Việt Nam (10.8.1961 - 10.8.2011).

VIẾT THANH (Hội Nạn nhân CĐDC/Dioxin Bình Dương)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên