Trước trận bán kết 1 Braxin - Urugoay: Kỳ phùng địch thủ!

Cập nhật: 26-06-2013 | 00:00:00

 Vào lúc rạng sáng ngày 27-6, trên sân vận động Minẽrao, trận bán kết thứ 1 là cuộc đọ sức giữa tuyển Braxin và Urugoay.

Việc đứng đầu bảng A của Braxin giúp họ tránh gặp tuyển Tây Ban Nha, một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho việc cạnh tranh chức vô địch của đội chủ nhà. Braxin hiện đang thừa hưởng bộ 3 tấn công đáng gờm với những cái tên như Fred (ghi 2 bàn), Hulk và siêu dự bị Jô (2 bàn)… đặc biệt là chân sút Neymar đã liên tục nổ súng (mỗi trận ghi 1 bàn) sẽ là mối đe dọa cho hàng thủ Urugoay. Dù Hulk chưa ghi được bàn thắng nào nhưng vai trò hỗ trợ, thu hút sự đeo bám của đối phương… để đồng đội lập công, là đóng góp không nhỏ của tiền đạo này trong 3 chiến thắng của tuyển Braxin. Như vậy trước trận đấu gặp Urugoay, Braxin vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát, giúp họ có được tấm vé đầu tiên ở bảng A. Tính chất sống còn của trận bán kết sẽ khác hẳn các trận đấu vòng bảng bởi chỉ một sai lầm nhỏ, có thể Braxin sẽ phải trả giá cho những công sức mà họ đã làm được. Trong trường hợp 2 đội hòa nhau ở 90 phút, Braxin sẽ gặp bất lợi ở những loạt đấu súng định mệnh bởi trong lịch sử, người Braxin không phải là ông vua trên chấm 11m.

Về phía Urugoay, hàng công của họ không hề thua kém so với tuyển Braxin. Chắc chắn đây sẽ là cuộc đối đầu giữa Suarez, Cavani, Forlan… (Urugoay) và Neymar, Fred, Hulk… (Braxin). Urugoay sẽ áp dụng lối chơi phòng ngự phản công để đưa người Braxin vào bẫy. Nếu hàng thủ Urugoay có thể chịu đựng suốt 90 phút, cơ may thành công trên chấm phạt đền là điều có thể xảy ra. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu gay cấn, quyết liệt và kịch tính giữa 2 kỳ phùng địch thủ Nam Mỹ.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên