Trước vòng 24 Serie A: Sục sôi thành Milan

Cập nhật: 05-02-2011 | 00:00:00

Trước vòng 24 Serie A: Sục sôi thành Milan, Bóng đá, Serie A, Milan, Inter, Juventus, Roma, bong da

Inter đang tăng tốc trở lại cuộc đua

Nhưng thử thách thực sự của Inter sẽ chỉ đến ở vòng 24 khi tiếp Roma trên sân nhà Giuseppe Meazza. Thực tế những chiến thắng kể từ khi Leonardo lên nắm quyền chỉ tập trung vào những đối thủ chưa đủ tầm gây khó khăn cho Inter, còn như những đội bóng có lối chơi khó chịu như Roma sẽ là chướng ngại không nhỏ. Udinese từng khiến thầy trò Leo chịu trận thua đầu tiên trong quãng thời gian vừa qua và Roma cũng hoàn toàn có thể lặp lại điều tương tự.

Trong khi Inter và Roma đại chiến thì Milan hẳn sẽ là đội bóng hưởng lợi trong vòng đấu này. Trận hòa trong thế trận áp đảo trước Lazio cách đây vài ngày của Rossoneri không khiến đội bóng áo đỏ đen bị các đối thủ phía sau phả hơi nóng. Napoli gục ngã, Roma bị cầm hòa đã giúp cho Milan vẫn nắm nhiều ưu thế trong cuộc chạy đua tới Scudetto.

Trước vòng 24 Serie A: Sục sôi thành Milan, Bóng đá, Serie A, Milan, Inter, Juventus, Roma, bong da

Milan có trận đấu không đơn giản trên sân Genoa

Nhưng chắc chắn giải quyết bài toán Genoa tại vòng 24 không hề đơn giản. 2 mùa liên tiếp, Milan đều chuốc lấy thất bại trên sân Luigi Ferrari mà không thể ghi được bàn thắng nào. Genoa luôn chơi quật khởi trên sân nhà mỗi khi gặp những đội bóng lớn và không loại trừ đây tiếp tục là trận đấu vô cùng khó khăn của Rossoneri.

Đây là vòng đấu mà Lazio và Napoli không thể tiếp tục bỏ rơi những điểm số khi tiếp Chievo và Cesena trên sân nhà. Lazio sau trận hòa quí giá trước Milan đã bị Inter chiếm mất vị trí thứ 3 nhưng chỉ cần một trận thắng là họ sẽ lại trở lại cuộc đua. Còn Napoli vừa bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng để rút ngắn khoảng cách với Milan sau khi để thua trắng trên sân của Chievo, giờ sẽ là lúc để đội chủ sân San Paolo trút giận lên đối thủ đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ Cesena.

Lịch thi đấu và tỷ lệ cược vòng 24 Serie A:

Trước vòng 24 Serie A: Sục sôi thành Milan, Bóng đá, Serie A, Milan, Inter, Juventus, Roma, bong da

Theo 24h

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên