Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An: Tổ chức diễn đàn định hướng nghề cho sinh viên

Cập nhật: 12-06-2019 | 08:06:22

 Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An vừa tổ chức diễn đàn định hướng nghề cho sinh viên khối ngành thuộc Khoa Cơ khí và Khoa Điện.

Tại diễn đàn, Công ty TNHH On semiconductor tập trung thảo luận hai chủ đề chính, gồm: Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành cơ khí; điện tử và nhu cầu tuyển dụng của công ty trong thời gian tới. Hiện tại đã có hơn 30 sinh viên ngành điện tử của trường đang làm việc tại Công ty On semiconductor.

Mục tiêu của diễn đàn là phát triển các chương trình đào tạo gắn với nhu cầu của thị trường lao động, nhằm cung cấp đủ lượng sinh viên tốt nghiệp có kiến thức, kỹ năng phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của công ty. Mặt khác, diễn đàn còn giúp nhà trường củng cố và hoàn thiện chương trình đào tạo ngắn hạn theo định hướng nghề nghiệp - ứng dụng gắn liền với nhu cầu thị trường lao động.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên