Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Ký kết hợp tác đào tạo với Học viện Kent (Úc)

Cập nhật: 22-04-2010 | 00:00:00

Đại diện 2 bên cùng ký kết hợp tác đào tạo Hôm qua (21-4), trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương cùng Học viện Kinh doanh và Công nghệ Kent (Úc) đã ký kết hợp tác đào tạo cao đẳng quốc tế ở 3 ngành: quản trị kinh doanh, quản trị marketting và quản trị kế toán. Thời gian học là 18 tháng. Theo chương trình, sinh viên học tại Bình Dương theo nội dung chương trình gốc tại Sydney (Úc), học và thi theo tín chỉ, thời gian học linh hoạt sáng, chiều, tối. Sinh viên tốt nghiệp được nhận văn bằng do Học viện Kinh doanh và Công nghệ Kent cấp; được học liên thông Đại học Jam Cooks (Singapore), Curtin (Úc), Viện Công nghệ Úc...

Trước đó, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã ký kết hợp tác đào tạo với Đại học Kaplan (Hoa Kỳ), Saxion (Hà Lan). Đây là những cơ hội giúp sinh viên có thể tiếp cận với chương trình đào tạo tiên tiến của các nước với chi phí thấp, do được học toàn phần hoặc bán phần tại Bình Dương.

Chiều cùng ngày, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình “Cao đẳng quốc tế” hợp tác giữa nhà trường và Học viện Kinh doanh và Công nghệ Kent. Theo đó, trong khóa đầu tiên, nhà trường sẽ hỗ trợ cho sinh viên 400 USD/khóa học. Khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có khả năng làm việc tại các công ty lớn trong và ngoài nước... Được biết khóa đầu tiên nhà trường chiêu sinh đào tạo ngành quản trị kinh doanh.

H.THÁI - N.TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X