Trường cao đẳng Kỹ nghệ II - cơ sở Bình Dương: Tổ chức chương trình từ thiện “Tết vì người nghèo năm 2019”

Cập nhật: 18-01-2019 | 22:33:47

Chương trình “Tết vì người nghèo năm 2019”, do lãnh đạo nhà trường cùng các doanh nhân và học sinh, sinh viên tổ chức sẽ đến các buôn làng vùng núi, vùng sâu, vùng xa tại tỉnh Đăk Lăk để trao trực tiếp 500 suất quà tết cho bà con nghèo, dân tộc thiểu số, người bệnh tật (ảnh). Mỗi phần quà gồm gạo, mì gói, dầu ăn, nước tương, đường, bánh, kẹo… trị giá 350.000 đồng.

Hoạt động từ thiện hướng đến bà con nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số và người nghèo là những hoạt động được lãnh đạo nhà trường đứng ra tổ chức cho học sinh, sinh viên tham gia nhằm hướng đến cộng đồng, giúp cho học sinh, sinh viên trực tiếp trải nghiệm tại các buôn làng vùng núi, vùng sâu, vùng xa, bà con nghèo và dân tộc thiểu số. Chương trình được tổ chức từ năm 2013 đến nay, đã được lãnh đạo nhà trường phát động và nhận được sự ủng hộ từ doanh nghiệp, thầy cô, bạn bè, học sinh, sinh viên. Với những chuyến đi đầy ý nghĩa nhân dịp tết đến xuân về nhằm giúp cho bà con nghèo nhận được những suất quà tết ấm áp nghĩa tình. Qua đó giúp học sinh, sinh viên rèn luyện được bản thân, phấn đấu học tập tốt và cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên