Trường Cao đẳng Nghề công nghệ cao Đồng An: Vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 27-02-2017 | 15:17:23

(BDO) Sáng 27-2, trường Cao đẳng Nghề công nghệ cao Đồng An (TX.Dĩ An) đã long trọng tổ chức lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Tham dự buổi lễ có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trường Cao đẳng Nghề công nghệ Cao Đồng An thành lập vào ngày 7-5-2008, trực thuộc Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội. Trường được cấp phép 19 nghề trình độ cao đẳng, trung cấp gồm các khối công nghệ, kinh tế, dịch vụ với quy mô đào tạo từ 1.200 -1.500 sinh viên/năm và được công nhận tiêu chuẩn kiểm định chất lượng dạy nghề cấp độ 3 (cấp độ cao nhất). Với những thành tích đạt được trong công tác đào tạo, dạy nghề, trường vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, ông Đặng Minh Hưng (thứ 2 bên phải sang), Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể và cá nhân Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề công nghệ Cao Đồng An

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những thành tích đạt được và yêu cầu trường cần tiếp tục quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên có phẩm chất đạo đức tốt, vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ, tận tâm với học viên; tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy; kết hợp chặt chẽ giữa dạy nghề với quản lý, giáo dục, rèn luyện để sinh viên, học viên vừa có kiến thức, kỹ năng nghề, vừa có phẩm chất đạo đức tốt, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Tin, ảnh: XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X